Saturday 15 July 2017

Intermarket การวิเคราะห์ และการค้า


Intermarket การวิเคราะห์ และการค้า น้ำมัน $ $ $ IRONORE DXY $ AUDJPY Capital3x มุ่งเน้นไปที่ การวิเคราะห์ Intermarket ในการสร้างและ ตรวจสอบ แนวโน้ม การพัฒนา ใน FX , สินค้าโภคภัณฑ์ ถือหุ้น และ พันธบัตร ยินดีต้อนรับสู่ การวิเคราะห์ รายสัปดาห์ ของตลาดการเงิน ตลาดการเงิน อยู่ในขณะนี้ ที่ ปมของ แนวโน้ม ที่สำคัญ หลังจาก แร่เหล็ก ยากจน ต่ำกว่า $ 60 น้ำมันดิบ ต่ำกว่า $ 50, ที่ เราจะ มุ่งหน้า จากที่นี่ที่ สกุลเงิน และดัชนี สต็อก? เหล่านี้จะมี แรงกดดัน ลดลงเมื่อ SPX หรือจะ ถูกมองว่าเป็น บวก สำหรับเศรษฐกิจ และด้วยเหตุนี้ เริ่ม ขาขึ้น ใหม่ได้หรือไม่ เรา ชาร์ คู่ แลกเปลี่ยน เช่น USDJPY และ AUDJPY และให้ เหตุผลในการ ซื้อขาย คู่ อื่น ๆ การวิเคราะห์ ในวันนี้ : EURUSD , EURJPY , GBPUSD , GBPJPY ลูกค้าของเรา ได้รับเสมอ ที่ได้เปรียบ ในขณะที่เรา ให้การวิเคราะห์ ที่มีคุณภาพสูง จากโลกของ Intermarket ประสิทธิภาพการทำงานของ เครื่องถ่ายเอกสาร ทางการค้าของเรา ในช่วง 1 ปี พูดเกี่ยวกับ การวิเคราะห์ และ สำคัญต่อการนำ ของ ของเราสำหรับ ผู้ค้า

No comments:

Post a Comment