Monday 3 July 2017

เจ S ตัวเลือก เทรดดิ้ง บล็อก


ตัวเลือกการซื้อขายที่มีความเสี่ยงเป็นศูนย์ ทุกคนต้องการยกระดับ (และกำไรที่อาจเกิด) ที่มาพร้อมกับการซื้อขายตัวเลือก แต่ไม่กี่คนที่มีความกระตือรือร้นที่จะเสี่ยงเงินได้ยากของพวกเขาเพื่อดูว่ามันจริงจะทำงาน ฉันรู้เพราะฉันรู้สึกแบบเดียวกันกลับมาเมื่อผมได้รับการเริ่มต้น โชคดีที่ฉันเอาชนะความกลัวเป็นธรรมชาติของฉันและตัดสินใจที่จะดำเนินการ ผลที่ได้รับอะไรสั้น ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ผมไม่ได้เอาชนะความกลัวของฉันการสูญเสียเงินโดยการกระโดดหัวครั้งแรกในตลาด ทั้งที่ผมเอาชนะความกลัวของฉันโดยการเรียนรู้กลยุทธ์การเพิ่มเติมหรือกรอกหัวของฉันกับหุ้นข่าวการตลาดในชีวิตประจำวัน สิ่งที่ฉันไม่ได้ไกลเป็นประโยชน์มากขึ้น ผมเริ่มใช้วิธีการศูนย์ความเสี่ยงของการซื้อขายตัวเลือก วิธีการนี​​้คืออะไร? ฉันจะบอก you8230; ที่เรียกว่า 8220 กระดาษ trading.8221; นี่คือวิธีการที่จะ works8230; แทนการซื้อขายด้วยเงินจริง, คุณค้าบนกระดาษเท่านั้น เมื่อคุณพบว่าหุ้นที่น่าสนใจที่จะสุกสำหรับตัวเลือกทำเป็นว่าจริง ๆ แล้วคุณได้ดำเนินการสั่งซื้อสินค้าและก็บันทึกราคาที่คุณจ่ายสำหรับตัวเลือก จากนั้นในช่วงไม่กี่วันถัดไปติดตามราคาของตัวเลือกที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันไปได้หรือไม่ มันลงไป? สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณจะทำเงิน? ถ้าคุณอยากที่จะได้รับประโยชน์เต็มที่จากวิธีการนี​​้แล้วให้ตัวเองยอดเงินในบัญชีจินตภาพของการพูด, $ 5,000 ใช้เงินในบัญชีของจินตนาการของคุณเพื่อเลือกการค้า ลดดุลเงินสดของคุณเมื่อคุณซื้อตัวเลือก; เพิ่มเงินสดกลับเมื่อคุณขาย ในลักษณะนี้คุณสามารถดูวิธีการที่ดีทักษะการค้าของคุณเป็นจริง คุณสามารถดูว่าคุณจะได้ทำจริงเงินหรือเสียเงินในสถานการณ์จริงของโลก เสียงเหมือนเสียเวลาหรือไม่? เล็ก ๆ น้อย ๆ หน่อมแน้มเกินไป? มันไม่ใช่. นี่คือกลยุทธ์ที่เดียวกันแน่นอนผมเคยได้รับความสะดวกสบายกับการซื้อขายตัวเลือก กระดาษผมซื้อขายไม่ได้สำหรับไม่กี่สัปดาห์ แต่ไม่กี่เดือนก่อนที่ผมจะเริ่มใช้เงินจริง วิธีนี้ผมได้ไปจริงๆดูว่าตลาดทำงานและสิ่งที่มีผลต่อราคาของสัญญาตัวเลือก ฉันได้ไปดูว่าผมทำสิ่ง right8230; และที่ฉันได้ทำสิ่งที่ผิด คิดว่าวิธีนี้ คุณเคยเล่นเกมกระดานผูกขาดหรือไม่ เป็นเกมที่ง่ายของมันที่สอนหลักการพื้นฐานของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยการเล่นเกมที่คุณตามธรรมชาติได้รับบางส่วนของทักษะความเป็นจริงคุณจะต้องถ้าคุณกำลังจะซื้อและให้เช่าสถานที่ให้บริการในฐานะเจ้าของบ้าน ซื้อขายกระดาษจะคล้ายกัน มันเป็นเกมที่คุณเล่นเพื่อเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จตัวเลือก ชนิดของประสบการณ์นี้มีค่า และส่วนที่ดีที่สุดคือคุณอาจสูญเสียลาดเทซื้อขายกระดาษเงินใด ๆ เพราะคุณไม่ได้ใช้เงินจริง คุณได้อย่างแท้จริงก็ไม่มีอะไรจะสูญเสีย! ขอแสดงความนับถือเสมอ AJ สี บราวน์ ป. ล. หากคุณกำลังใหม่ที่นี่ผมขอแนะนำให้คุณเลือกในตัวเลือกของฉันฟรีแน่นอนซื้อขาย คุณจะได้รับทันทีเข้าถึงได้ที่นี่:

No comments:

Post a Comment