Tuesday 8 August 2017

กลยุทธ์ ที่เรียบง่ายสำหรับ การซื้อขาย วัน


กลยุทธ์ที่เรียบง่ายสำหรับการซื้อขายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2010 โดยเคนนี วันนี้ผมอยากจะต้อนรับมาร์คัส Heitkoetter จาก Rockwelltrading มาร์คัสบทความ 'ด้านล่างดำน้ำเป็นสิ่งที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้รับ บทความที่แสดงความคิดเห็นด้านล่างและเยี่ยมชม Rockwelltrading เพื่อดูว่าเหตุการณ์การสัมมนาทางเว็บถัดไปคือมาร์คัส ================================================== ================ มีหลายสิบของตัวชี้วัดหลายร้อยแผนภูมิรูปแบบและจำนวนของการรวมกันของทั้งสองก็ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ค้าจำนวนมากต้องดิ้นรนเพื่อหาและเข้าสู่การซื้อขายด้วยความมั่นใจ "การวิเคราะห์อัมพาต" เป็นปัญหาที่พบบ่อยสำหรับผู้ค้าจำนวนมากและมันยังสามารถให้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์จากการซื้อขายที่ดี มันง่ายที่จะพล็อตตัวชี้วัดโหลในชาร์ตของคุณ แต่สิ่งที่พวกเขาจริงๆบอกคุณ? คุณสามารถที่จะทำให้การตัดสินใจแยกที่สองเมื่อมีโอกาสในตลาดอยู่แล้ว? ถ้าไม่ได้ก็อาจจะถึงเวลาที่จะลดความซับซ้อนของการค้าของคุณ หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่ฉันได้พบเพื่อให้สิ่งที่ง่ายและหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของ "อัมพาตวิเคราะห์" คือการใช้กลยุทธ์ที่ผมเรียกว่า "กลยุทธ์ง่าย" กลยุทธ์นี้เป็นแนวโน้มกลยุทธ์ต่อไปนี้รายการที่ระบุในตลาดมีแนวโน้ม แม้ว่ากลยุทธ์นี้ควรจะทำงานในตลาดใด ๆ ตามที่ผู้ประกอบการวันที่ฉันชอบที่จะซื้อขายในตลาดฟิวเจอร์ส ตลาดของฉันเลือกคือ: E-มินิ SP 500 E-มินิดาวโจนส์ ยูโร FX 30 ปี T-พันธบัตร กลยุทธ์ที่เรียบง่ายจะขึ้นอยู่กับตัวชี้วัดที่ 2 ยอดนิยม: MACD Bollinger Bands ใช้ MACD ผมพึ่งพาต่อไปนี้การตั้งค่ามาตรฐานในการระบุแนวโน้มของตลาดที่: 26 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้า 12 สำหรับค่าเฉลี่ยของการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว 9 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ MACD (ที่เรียกว่า "ทริกเกอร์" หรือ "สัญญาณ" สาย) MACD เป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมาก เพื่อยืนยันแนวโน้มที่แข็งแกร่งในตลาดที่ผมมองหาเงื่อนไขต่อไปนี้: ขาขึ้นเป็นปัจจุบันถ้า MACD อยู่เหนือเส้นสัญญาณและเหนือเส้นศูนย์ ขาลงเป็นปัจจุบันถ้า MACD อยู่ด้านล่างของสายสัญญาณและใต้เส้นศูนย์ โดยรอให้ MACD อยู่เหนือหรือต่ำกว่าเส้นศูนย์ที่เราสามารถหลีกเลี่ยงการถูก whipsawed เมื่อตลาดไม่ได้อยู่ในแนวโน้มที่ชัดเจน MACD ช่วยให้เราระบุทิศทางของตลาด แต่จุดเริ่มต้นที่แท้จริงของเราเป็นไปได้ขึ้นอยู่กับแถบ Bollinger กลยุทธ์ที่เรียบง่ายต่อไปนี้จะใช้การตั้งค่า Bollinger วง: 12 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน เมื่อราคาแท็กบนหรือล่าง Bollinger Band, เรามักจะเห็นความต่อเนื่องของแนวโน้มที่ ใช้ MACD การระบุทิศทางของตลาดที่เรามองหารายการเมื่อราคาที่ติดแท็กหรือผลักดันผ่าน Bollinger วง นี้ทำให้เรามีกฎรายการต่อไปนี้: รายการยาวที่มีคำสั่งหยุดซื้อที่ค่าของ Bollinger วงบนถ้าตลาดอยู่ในขาขึ้นตาม MACD รายการสั้น ๆ ที่มีคำสั่งหยุดขายในราคาต่ำกว่า Bollinger วงถ้าตลาดอยู่ในช่วงขาลงขึ้นอยู่กับ MACD มีคำสั่งหยุดที่ค่าของวง Bollinger เท่านั้นที่เราจะเรียกถ้าราคาผลักดันให้ผ่าน Bollinger วง ใช้แถบ Bollinger เป็นจุดเริ่มต้นของเราที่เราสามารถอยู่ออกจากตลาดที่มีตั้งแต่ด้านบนเพื่อลดวงและหลีกเลี่ยงการหลายคน "สัญญาณที่ผิดพลาด" ตอนนี้เรามีกฎระเบียบที่รายการของเราลงเราต้องรู้เมื่อจะได้รับจากการค้า กลยุทธ์ที่เรียบง่ายของเราใช้ออกจากความผันผวนตามโดยการติดตามช่วงเฉลี่ยต่อวัน เป้าหมายของเราคือเพื่อรองรับสภาพตลาดที่แตกต่างกันโดยใช้การสูญเสียหยุดและเป้าหมายกำไรที่ปรับให้เข้ากับช่วงของตลาดที่เรามีการซื้อขาย ช่วงเฉลี่ยต่อวัน (ADR) เป็นเรื่องง่ายในการคำนวณ ในการคำนวณ ADR ด้วยตัวคุณเองพบว่าช่วงเฉลี่ย (ความแตกต่างระหว่างเซสชั่นสูงและเซสชั่นต่ำ) ในช่วง 7 วัน (ช่วงรวมเป็นเวลา 7 วันโดยแบ่งออกเป็น 7) เมื่อเรามี ADR ที่เราสามารถคำนวณการสูญเสียหยุดและเป้าหมายกำไรของเรา •หยุด​​การสูญเสีย = 10% ของ ADR •กำไรเป้าหมาย = 15% ของ ADR ถ้าเราซื้อขาย E-SP 500 มินิและ ADR 20, หยุดการสูญเสียของเราจะเป็น 2 จุด (20x.10) และเป้าหมายกำไรของเราจะเป็น 3 คะแนน (20x.15) ถึงแม้ว่าจะมีบางครั้งเมื่อตลาดยังคงมีแนวโน้มผมเองมักจะใช้การตั้งค่าออกเพื่อให้สามารถทำกำไรก่อนที่ตลาดจะไปกับฉัน นอกจากการสูญเสียหยุด ADR และเป้าหมายกำไรผมต้องการที่จะได้รับจากการค้าเมื่อตลาดจะไม่ได้รับความนิยม วิธีง่ายๆในการตรวจสอบเมื่อตลาดไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไปที่จะกลับไปตัวบ่งชี้ที่ MACD เมื่อ MACD ข้ามกลับมาต่ำกว่าเส้นไกในขาขึ้นหรือกลับมาเหนือเส้นทริกเกอร์ในช่วงขาลงที่ฉันจะไปข้างหน้าและออกจากการค้ากลยุทธ์ที่เรียบง่าย กลยุทธ์ที่เรียบง่ายสามารถซื้อขายในระยะเวลาระหว่างวันใด ผู้ค้าที่ผมทำงานกับที่ใช้ร่วมกันได้ผลดีใน 5 นาทีและ 15 นาทีชาร์ต แต่ค่าของฉันไม่ได้เป็นระยะเวลาที่ทุกคน แต่ผมใช้บาร์ช่วง กลยุทธ์ที่เรียบง่ายเป็นกลยุทธ์ที่ง่ายต่อการเข้าใจและดำเนินการ เมื่อคุณรู้พื้นฐานพิจารณาการปรับขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพซื้อขายและประสบการณ์ของคุณ; เช่นปรับเข้าและออกโดยใช้หยุดต่อท้ายและโดยการใช้จุดหมุนที่ให้การสนับสนุนและความต้านทาน หากคุณมีความสนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายวันที่เราใช้ในการซื้อขาย Rockwell, ผมอยากจะเชิญชวนให้คุณ webinar ที่พิเศษใช้ได้เฉพาะสำหรับผู้ค้า INO: ทั้งหมดที่ดีที่สุดในการซื้อขายของคุณ มาร์คัส Heitkoetter ซีอีโอ Rockwell เทรดดิ้ง มาร์คัสเป็นวันซื้อขายมืออาชีพโค้ชและผู้เขียนหนังสือที่ขายดีใน​​ต่างประเทศ "คู่มือที่สมบูรณ์เพื่อการค้าวัน"

No comments:

Post a Comment