Wednesday 9 August 2017

เทรดดิ้ง วัน กับ วง Hma Bollinger


คำถามที่คุณถามอาจหมายถึงการชนะหรือแพ้ โดยดร. จอห์นสันวู้ดดี้ สถาบันการซื้อขายออนไลน์, การเรียนรู้ผู้สอนเกมจิต ถ้าคุณถูกถามว่า "ทำไมตลาดส่วนลดข่าวทั้งหมดหรือไม่" ใจของคุณจะเริ่มค้นหาคำตอบที่ไม่ค่อยหยุดเพื่อตรวจสอบความจริงของหลักฐานอ้างอิง ต่อไปถ้าคุณมักจะถามและค้นหาคำตอบของคำถามทำไมไม่เข้าร่วมกระบวนการนี​​้จะถามตัวเองคำถามเพิ่มขีดความสามารถที่จะบังคับให้คุณเปลี่ยนรูปแบบความคิดของคุณจากการบวกลบเพื่อที่จะตอบคำถามเหล่านี้? ใช้คำสั่ง "ผมเป็นผู้ประกอบการที่สมบูรณ์แบบ" ที่ใจอาจจะตอบ "ใช่แล้ว!" และเปลี่ยนเป็นคำถามที่เพิ่มขีดความสามารถเช่น "ทำไมฉันถึงผู้ประกอบการค้าที่สมบูรณ์แบบ." ลองถามออกมาดัง ๆ " ทำไมฉันถึงผู้ประกอบการค้าที่สมบูรณ์แบบ? "ทันทีที่สมองของคุณเริ่มต้นที่จะค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่ว่า และเช่นเคยดร. จอห์นสันได้เขียนบทความนี้ในลักษณะเลียนแบบของตัวเองและต้องอ่านสำหรับผู้ประกอบการทุกวัน อย่างนี้: เส้นทางสู่การเป็นผู้ซื้อขายโท โดยดอนดอว์สัน, ซื้อขายฟิวเจอร์สสถาบันสอน คำถามที่ผมได้ยินและสถานการณ์ที่ผมต้องเผชิญกับตัวเองในโอกาสเป็น 8220 ผมได้มีการติดตั้งจะเข้าสู่ตลาดและผมพบว่ามันยากมากที่จะเหนี่ยวไกทำไม 82​​21; ฉันต้องการที่จะแก้ไขปัญหานี้แล้วเขียนเกี่ยวกับความเรียบง่ายในการซื้อขายในแบบของคุณที่จะกลายเป็นผู้ซื้อขายปริญญาโท

No comments:

Post a Comment